Lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ

Thứ ba - 28/11/2023 20:35
Chiều ngày 27 tháng 11 năm 2023, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các Học viên Thạc sĩ K4 năm 2023 ngành Kỹ thuật khai thác mỏ và ngành Kỹ thuật Điện
Lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ
        Phát biểu tại buổi lễ đ/c Hoàng Hùng Thắng – Bí thư đảng bộ, Hiệu trường Nhà trường đã chúc mừng kết quả đạt được của các Học viên trong thời gian qua và nhấn mạnh năm 2023 là năm ghi nhận nhiều mốc quan trọng trong hoạt động đào tạo của Nhà trường. Trước bối cảnh có nhiều biến động và thay đổi xong Nhà trường cũng như các Học viên đã có sự thích ứng linh hoạt để hoạt động đào tạo và học tập diễn ra đạt kết quả tốt. Thầy cũng bày tỏ hy vọng các tân Thạc sĩ tiếp tục phát huy kiến thức và kỹ năng của mình, luôn cập nhật những kiến thức, chủ động thay đổi tích cực góp phần phát triển bản thân.
                                                             Thầy Hiệu trưởng - Hoàng Hùng Thắng phát biểu tại buổi lễ

        Có thể nói học tập là một hoạt động suốt đời, tin tưởng những kiến được trang bị. Hi vọng các Học viên Thạc sĩ sẽ phát huy kiến thức kỹ năng và kinh nghiệm, không ngừng nỗ lực tự học, tự rèn luyện để đạt được những thành tích cao hơn nữa trên con đường sự nghiệp, nâng cao chất lượng công tác của bản thân. 
                                                    Các tân Thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy là Tiến sĩ của Nhà trường
            Buổi lế kết thúc thành công tốt đẹp và là sự đánh dấu những thành tịu trong công tác đào tạo sau Đại học của Nhà trường, thể hiện sự nỗ lực, sự quyết tâm của Nhà trường với tâm huyết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.
         Chúc các tân Thạc sĩ đạt nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn