Hợp tác chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học với doanh nghiệp

Thứ sáu - 03/11/2023 03:04
Sáng ngày 01 tháng 11 năm 2023, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Quang Minh về việc thảo luận hợp tác chuyển giao công nghệ giữa Nhà trường với Công ty. TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì đón tiếp Đoàn.
Hợp tác chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học với doanh nghiệp
           Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, chủ nhiệm đề tài NCKH chế tạo gạch không nung và một số đồng chí là trưởng, phó các đơn vị của Nhà trường. Đoàn lãnh đạo Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Quang Minh do ông Mai Văn Như – Phó Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn, ông Đặng Xuân Vượng – Phó Giám đốc Công ty, ông Phạm Văn Thành - Giám đốc nhà máy gạch không nung trực thuộc Công ty và các thành viên khác.
         Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Hoàng Hùng Thắng - Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng chào đón lãnh đạo Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Quang Minh (Quảng Ninh) đến thăm và làm việc với Nhà trường. TS. Hoàng Hùng Thắng - Hiệu trưởng, chủ nhiệm đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH) đã giới thiệu khái quát về những thành tựu nổi bật của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và các kết quả mới đạt được từ đề tài NCKH cấp tỉnh của nhóm đề tài:“Chế tạo gạch không nung từ đá thải phát sinh trong quá trình khai thác mỏ than”.
        
         
Ông Mai Văn Như – Phó Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Quang Minh đã giới thiệu đôi nét về Công ty, gửi lời chúc mừng đến TS. Hoàng Hùng Thắng và nhóm đề tài khi Đề tài NCKH đạt giải nhì trong Hội thi Sáng tạo Khoa học Kỹ thuật tỉnh Quảng Ninh 2023 và mong muốn hợp tác với Nhà trường trong việc chuyển giao công nghệ sản xuất gạch không nung từ đá thải mỏ.
                                                   Ông Mai Văn Như – Phó Giám đốc Công ty phát biểu
         Trong buổi làm việc, Lãnh đạo hai bên đã thảo luận những nội dung chính về: việc xin cấp phép sử dụng nguồn đá thải từ các mỏ khai thác than, công nghệ thu hồi, xay nghiền cốt liệu chính (đá thải mỏ), khả năng co ngót, chịu lực và khối lượng của gạch là sản phẩm của đề tài, khả năng ứng dụng công nghệ ép rung thủy lực trong sản xuất gạch,... Hai bên đều đánh giá cao cơ hội hợp tác chuyển giao kết quả nghiên cứu vào thực tế sản xuất tại doanh nghiệp và đã đi đến thống nhất các điều khoản ghi nhớ hợp tác. Cuối buổi làm việc, TS. Hoàng Hùng Thắng đã mời lãnh đạo Công ty đi thăm quan các loại sản phẩm gạch mẫu, khuôn viên Nhà trường và chụp ảnh lưu niệm.
                                               TS. Hoàng Hùng Thắng giới thiệu các sản phẩm gạch mẫu
                                                                       Hai Đoàn chụp ảnh lưu niệm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn