Lễ mít tinh kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chủ nhật - 19/11/2023 21:44
Trong không khí tưng bừng, rực rỡ cờ và hoa, sáng ngày 18 tháng 11 năm 2023, tại Hội trường 300 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường (25/11/ 1958 - 25/11/2023), 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)
Lễ mít tinh kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
         Đến dự buổi lễ về phía khách mời có đ/c Bùi Văn Ngợi, UVBTV - Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh; đ/c Trần Danh Chức - Nguyên Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo cơ quan, cơ sở ban ngành, công ty, các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh; Hội cựu sinh viên; các bác nguyên là Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng qua các thời kỳ.
        Về phía trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có đ/c TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đ/c TS. Bùi Thanh Nhu - Chủ tịch Hội đồng trường; đ/c Lê Hồ Hiếu - Chủ tich Công đoàn trường, các đồng chí trưởng, phó các phòng ban, Trung tâm và toàn thể CBCNVC, giáo viên Nhà trường.
                                       Hiệu trưởng -TS. Hoàng Hùng Thắng đọc diễn văn giới thiệu về Nhà trường
         Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tiền thân là trường Trung học Kỹ thuật Mỏ, được thành lập ngày 25/11/1958 theo QĐ số 1630/QĐ -BCN của Bộ Công nghiệp ( nay là Bộ Công thương). Trải qua chặng đường 65 năm xây dựng và phát triển trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực của ngành Công nghiệp nước nhà.

         Hơn nửa thế kỷ gắn bó với vùng mỏ Nhà trường đã đào tạo các cán bộ, kỹ sư, cán bộ chỉ huy sản xuất, công nhân kỹ thuật cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực.
        Chặng đường 65 năm qua trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã đạt được những thành tích đáng tự hào. Vì sự ổn định phát triển của Nhà trường, trong giai đoạn hiện nay, mỗi cán bộ, giảng viên, viên chức sẽ luôn cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng của Bộ Công thương, các cấp chính quyền tỉnh Quảng Ninh, các thế hệ lãnh đạo Nhà trường và niềm tin của xã hội.
                               Ảnh tặng hoa chúc mừng các bác nguyên là Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng qua các thời kỳ
         Lễ kỷ niệm cũng là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang của Nhà trường, qua đó tiếp tục kế thừa, giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp, quý báu của Nhà trường góp phần tuyên truyền, giáo dục, động viên khích lệ thế hệ trẻ hôm nay và mai sau tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt không ngừng phấn đấu nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, ý thức tập thể, tiếp tục xây dựng trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh ngày càng vững mạnh, phát triển tiến lên hòa nhập với sự nghiệp đổi mới của quê hương và đất nước.




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn