Gặp mặt và làm việc với Công ty TNHH CE LINK Việt Nam

Thứ tư - 21/02/2024 05:38
Ngày 21/02/2024 tại cơ sở Yên Thọ, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã có buổi đón tiếp, gặp mặt và làm việc với Công ty TNHH CE LINK Việt Nam.
Gặp mặt và làm việc với Công ty TNHH CE LINK Việt Nam
Tham dự buổi làm việc về phía Công ty TNHH CE LINK có ông Deng Peng - Giám đốc nhân sự của CE LINK Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thủy – Trưởng phòng Nhân sự. Phía trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có TS. Phạm Đức Thang - Phó hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí đại diện Lãnh đạo các đơn vị: Đào tạo, Công tác HSSV, TT TS – TT&TT,  Điện.

CE LINK là tập đoàn của Trung Quốc Chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩn Cable, nguồn điện, nguồn PC, sản xuất và kinh doanh bộ chuyển đổi tín hiệu, sạc điện, ổ cắm thông minh, nguồn điện game, thiết bị vệ sinh thông minh…, được thành lập năm 2024. CE LINK Việt Nam là công ty con của Công ty CE LINK (Hongkong) thuộc tập đoàn CE LINK Trung Quốc, có trụ sở chính tại thành phố Đông Quản tỉnh Quảng Đông.
Tại buổi làm việc, trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã giới thiệu về cơ cấu tổ chức, ngành nghề quy mô đào tạo của Nhà trường. Phía đối tác cũng giới thiệu về lịch sử thành lập, các sản phẩm mà doanh nghiệp đang sản xuất, về nhu cầu nhân lực, phúc lợi cho công nhân làm việc tại nhà máy. Các chính sách bồi dưỡng cán bộ nguồn cho công ty. Theo đó, hiện tại để chuẩn bị cho Nhà máy CE LINK Hải Dương với diện tích là 226.151 m2 đi vào hoạt động tháng 9 năm 2024. CE LINK Việt Nam cần rất nhiều nhân lực với các vị trí: Kỹ thuật sản xuất PE, nhân viên đo lường, kiểm tra chất lượng, tổ trưởng sản xuất…với thu nhập trong thời gian đào tạo là 10 – 14 triệu/tháng với các phúc lợi khác và có nhiều cơ hội phát triển. Với vị trí tuyển dụng Cán bộ nguồn- sinh viên sẽ được các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau giảng dạy; có người hướng dẫn để phát triển và có tiền thưởng ngôn ngữ nếu ứng viên vượt qua kì thi đánh giá ngôn ngữ.

Việc kết nối với doanh nghiệp để tìm kiếm việc làm cho sinh viên được Nhà trường rất quan tâm và thực hiện với mong muốn sinh viên có được nơi làm việc tốt nhất, doanh nghiệp có được nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triền. Khép lại buổi gặp gỡ, trao đổi cùng doanh nghiệp, trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh mong muốn phát triển mối quan hệ hướng triển khai mô hình hợp tác hiệu quả trong thời gian tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn