Đoàn công tác của trường thăm quan và làm việc tại công ty than Dương Huy

Thứ sáu - 24/11/2023 07:23
Ngày 24/11/2023, Đoàn công tác trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh do TS. Hoàng Hùng Thắng - bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc và tham quan khai trường sản xuất Công ty Than Dương Huy. Về phía Công ty Than Dương Huy Tham gia chương trình làm việc có đồng chí Trần Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty, đồng chí Đào Trung Huy - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các Trưởng, Phó phòng chuyên môn.
Đ/c Trần Mạnh Cường Bí thư Đảng uỷ, GĐ Công ty than Dương Huy – TKV, cùng sv thăm TT điều hành tập trung của Mỏ,
và trao đổi đối thoại trực tiếp với sinh viên.

Trong buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã trao đổi về tình hình hiện tại, định hướng phát triển cũng như sự hợp tác bền vững trong những năm tiếp theo của Công ty và Nhà trường. Theo đó, Giám đốc Công ty Trần Mạnh Cường bày tỏ quan điểm muốn hợp tác sâu hơn nữa với Nhà trường trong công tác hỗ trợ đào tạo, tuyển dụng nhân lực có chuyên môn cao, nắm bắt được công nghệ hiện đại, có khả năng đáp ứng công việc sau khi tốt nghiệp. Về phía Nhà trường, TS. Hoàng Hùng Thắng khẳng định Nhà trường luôn tạo điều kiện để Công ty có được những lao động phù hợp nhất và mong muốn Công ty tạo điều kiện để giảng viên, sinh viên Nhà trường thường xuyên được thăm quan, trải nghiệm dây chuyền sản xuất hiện đại của Công ty để nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Đ/c Đào Trung Huy Phó Giám đốc Sản xuất Đào Trung Huy trực tiếp đưa sinh viên thăm khai trường san xuất than tại Mỏ

Trong chương trình, Đoàn đã tham quan khai trường sản xuất của Công ty tại MB+40 và một số vị trí khai thác than mức -100. Tại đây, các sinh viên đã được trải nghiệm thực tế quy trình làm việc, tìm hiểu quá trình phát triển, hệ thống công nghệ hiện đại đang được Than Dương Huy áp dụng trong sản xuất hầm lò. Chương trình tham quan đã mang đến cho các kỹ sư trẻ cái nhìn cận cảnh về môi trường làm việc tại doanh nghiệp nhằm tạo động lực thúc đẩy giúp sinh viên yên tâm, cố gắng học tập tốt để trở thành những người thợ mỏ lành nghề, yêu nghề, gắn bó với nghề và phấn đấu trở thành những cán bộ chỉ huy sản xuất trong tương lai.
Chương trình cũng là cơ hội cho cả 2 bên trong việc đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ mục tiêu xây dựng và phát triển bền vững.
Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản cho biết 'TÍCH CỰC HƯỚNG ỪNG NGÀY PHÁP LUẬT NƯI CỘNG HÃA XÃ HỘI CHỦ N HĨA VIỆT NAM Sele'

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn