Trao Học bổng Toyota năm học 2023 - 2024

Thứ sáu - 19/01/2024 04:51
Sáng ngày 19/01/2024, tại Phòng phòng họp nhà A2, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã diễn ra Lễ trao học bổng Toyota dành cho 06 sinh viên Khoa Cơ khí, Khoa Điện và Khoa Công nghệ thông tin
Trao Học bổng Toyota năm học 2023 - 2024
Tham dự buổi lễ có TS. Phạm Đức Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Quý Chiến – TK Cơ khí Động lực, TS. Lê Văn Tùng  - Phó trưởng khoa Điện, ThS. Nguyễn Mạnh Cường – Tp Công tác sinh viên. cùng 06 sinh viên được nhận học bổng.
Nhằm khuyến khích nâng cao tin thần học tập trong sinh viên, Bộ giáo dục và Đào tạo phối hợp với công ty TOYOTA Việt Nam triển khai chương trình học bổng TOYOTA năm học 2023-2024, giành 115 suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập suất xắc tại 18 trường đại học khối kỹ thuật trong cả nước. đồng thời đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung. Với các tiêu chí như có thành tích học tập điểm trung bình học tập năm hoc 2022-2023 năm loại giỏi trở lên, kết quả rèn luyện loại tốt trở lên và ưu tiên các em có thành tích nghiên cứu khoa học, con em dân tộc thiểu số, sinh viên hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Tại buổi lễ, TS. Phạm Đức Thang đã gửi lời chúc mừng đến các  sinh viên được nhận học bổng Toyota. Thầy cho rằng được nhận học bổng trong thời gian học tập tại trường đại học là một kỷ niệm đẹp, là niềm khích lệ không chỉ riêng bản thân các em mà còn là niềm vui của gia đình các em. Thầy hy vọng các em sẽ cố gắng nỗ lực học tập tốt, trở thành những người lao động có ích cho đất nước và trong tương lai có thể hỗ trợ giúp đỡ cho các bạn sinh viên thế hệ sau.

Chương trình Học bổng Kỹ thuật được Toyota Việt Nam được triển khai từ năm 1997, hướng tới mục tiêu phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp Việt Nam. Hy vọng các em sinh viên nhận giấy chứng nhận và học bổng của Toyota sẽ tiếp tục phát huy những kết quả học tập tốt hơn nữa để góp phần khẳng định sự tự tin, năng động và viết tiếp nhiều thành công trong thời gian tiếp theo, xây dựng thương hiệu Nhà trường ngày càng phát triển.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn