Gương sáng trên giảng đường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Chủ nhật - 17/12/2023 08:44
Thanh niên, học sinh, sinh viên (HSSV) là lực lượng nòng cốt để xây dựng đất nước giàu mạnh, văn minh. Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong HSSV nói chung và HSSV trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (ĐHCNQN) giờ đây đã trở thành phong trào, được triển khai sâu rộng, thường xuyên, có sức lan tỏa và tác động mạnh mẽ. Qua việc triển khai, thực hiện phong trào thi đua “Học và làm theo Bác” tại trường ĐHCNQN đã xuất hiện nhiều tấm gương sinh viên năng nổ, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện; trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; vinh dự trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
A1
A1
   Sinh viên Dương Ngọc Thuỳ - Uỷ viên BCH Đoàn trường, Ủy viên Ban thư ký Hội sinh viên trường, Bí thư chi đoàn kinh tế 01, Phó chủ nhiệm Ban truyền thông, Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Tình nguyện là một trong những tấm gương sáng trong học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên. Không chỉ xuất sắc trong học tập, Ngọc Thuỳ còn là cán bộ Đoàn, cán bộ Hội năng động, sáng tạo, tiên phong trong mọi phong trào, hoạt động của Trường, của lớp, của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên; Tích cực phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" các câp. Ngọc Thuỳ đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận trong học tập và rèn luyện, được Nhà trường và các cấp Đoàn, Hội biểu dương, khen thưởng.:
- Đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm học 2020-2021, năm học 2021-2022; Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh năm học 2020-2021, năm học 2022-2023.
- Giấy khen có thành tích xuất sắc chiến dịch sinh viên tình nguyện mùa hè xanh năm 2022; Giấy khen có thành tích xuất sắc trong thực hiện tháng thanh niên năm 2023.
- Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên, nhiệm kỳ 2020-2023 cấp tỉnh; Bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm 2022-2023 cấp tỉnh.
- Giải Khuyến khích cuộc thi Hùng biện tiếng Anh; Giải Nhất cuộc thi “Cảm nhận sách”; Giải Ba cuộc thi NCKH cấp Trường
- Giải Ba vòng chung kết cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” cấp tỉnh năm 2022; Giải Nhì hội thi “Olympic các môn khoa học Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh” cấp tỉnh năm 2023.
- Giải Nhất Hội thi cán bộ Đoàn giỏi Đoàn TQN năm 2023; Giải Khuyến khích Hội thi sân khấu hoá Bác Hồ với thợ mỏ và nhân dân quảng ninh cấp Đoàn TQN.
   Với những nỗ lực, cố gắng của Ngọc Thuỳ trong thời gian qua, bạn xứng đáng là tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác để các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong Trường học tập và noi theo.
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn