Vòng sơ loại Cuộc thi Tiếng hát Học sinh sinh viên năm 2023

Thứ năm - 09/11/2023 21:40
Ngày 01/11/2023 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã diễn ra vòng thi sơ khảo cuộc thi “Tiếng hát học sinh sinh viên QUI” năm 2023. Cuộc thi tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên và là hoạt động chào mừng 40 năm ngày nhà Nhà giáo Việt Nam, 65 năm thành lập Trường.
Vòng sơ loại Cuộc thi Tiếng hát Học sinh sinh viên năm 2023
Cuộc thi Tiếng hát Học sinh sinh viên QUI năm 2023 diễn ra qua 02 vòng thi. Vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 01/11/2023, vòng Chung chung kết xếp hạng  được tổ chức vào ngày 09/11/2023.  

 Cuộc thi “tiếng hát học sinh sinh viên QUI năm 2023” với chủ đề Khát vọng tuổi trẻ tổ chức đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh sinh viên. Với tổng số 31 tiết mục dự thi đến từ các khoa, trung tâm của nhà trường. Chủ đề Ca ngợi tình yêu đối với quê hương, đất nước, nhà trường, thầy cô; Ca ngợi tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu, khát vọng tuổi trẻ. Thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ, với bản thân, gia đình và đất nước. Thể hiện vai trò, trách nhiệm, quyết tâm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ T quốc. Chào mừng kỉ niệm các ngày Lễ của Trường, của Ngành. Hình thức đăng ký dự thi, thí sinh có thể hát song ca hoặc đơn ca.

 Các thí sinh trải qua vòng sơ khảo, Ban giám khảo giúp Ban tổ chức lựa chọn 15 tiết mục xuất sắc nhất vào vòng Chung kết, xếp giải. Các thí sinh đã thể hiện tài năng ca hát và sự tự tin cùng phong cách biểu diễn của mình. Các thí sinh đã mang đến cho Ban giám khảo nhiều bất ngờ bởi sự đa dạng trong trong cách chọn lựa thể loại ca khúc. Không chỉ là những tác phẩm quen thuộc của thể loại trữ tình, nhạc đỏ, nhạc xanh… có những thí sinh còn lựa chọn thể hiện trình bày ca khúc nhạc Rap và các bài hát đang thịnh hành hiện nay.

 Ban giám khảo đã chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết, xếp gải. Các thí sinh sẽ phải tập trung luyện tập để có thể thể hiện một cách tốt nhất. Hứa hẹn các thí sinh sẽ có một đêm thi cống hiến cho khán giả những bài hát có chất lượng. Tin rằng sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức cùng với sự luyện tập chăm chỉ của các thí sinh, sự hướng dẫn và tạo điều kiện của các thầy cô giáo sẽ tạo nên một cuộc thi để lại dấu ấn tốt trong lòng khán giả.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn