Sôi nổi ngày hội sinh viên khoẻ

Chủ nhật - 15/10/2023 22:12
Trong 2 ngày 13-14/10/2023, Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức “Ngày hội sinh viên khoẻ” cấp tỉnh năm 2023. Ngày hội sinh viên khoẻ là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028; đồng thời qua đó góp phần tạo sân chơi lành mạnh để sinh viên toàn trường rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết; đáp ứng tiêu chí Sinh viên khỏe trong 5 tiêu chí của danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” (Đạo đức tốt; Học tập tốt; Thể lực tốt; Tình nguyện tốt; Hội nhập tốt).
   Tham gia “Ngày hội Sinh viên khỏe” cấp tỉnh năm 2023 có gần 200 vận động viên đến từ các câu lạc bộ của Hội sinh viên, Trung tâm Đào tạo nghề với các nội dung thi đấu: nhảy bao bố (nam, nữ), đẩy gậy ( nam, nữ), chạy ngắn (nam, nữ, kéo co. Các môn thi đấu được diễn ra không khí sôi động, nhiều kịch tính. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, thể hiện tinh thần thi đấu trung thực, tôn trọng nội quy và Điều lệ Hội thi, cống hiến cho khán giả những tình huống gay cấn trong tiếng cổ vũ, reo hò nhiệt tình. Hội thi thực sự trở thành ngày hội lớn có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với đoàn viên, hội viên, sinh viên trong toàn trường.
   Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi “Ngày hội Sinh viên khỏe” cấp tỉnh năm 2023 do Hội Sinh viên trường tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao chứng nhận và phần thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc giành các giải cao ở các nội dung thi đấu. Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho CLB Tuyên truyền, giải Nhì toàn đoàn cho CLB Thể thao và giải Ba toàn đoàn cho CLB Học tập.
   Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần hình thành ý thức tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng thời là hoạt động thường niên thúc đẩy sinh viên nỗ lực hoàn thiện tiêu chí "Sinh viên khỏe" - 1 trong 5 tiêu chí của danh hiệu "Sinh viên 5 tốt".
Một số hình ảnh trong "Ngày hội Sinh viên khỏe" :
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn