Chung kết Cuộc thi Tiếng hát học sinh sinh viên QUI năm 2022

Thứ hai - 14/11/2022 05:35
Hướng đến kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 64 năm ngày thành lập trường Đại học Công nghiệp QUảng Ninh, cuộc thi Tiếng hát sinh viên học sinh sinh viên QUI năm 2022 được thực hiện qua 2 vòng thi, vòng sơ loại và vòng Chung kết được tổ chức ngày 10/11/2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường.
Chung kết Cuộc thi Tiếng hát học sinh sinh viên QUI năm 2022
Tham dự đêm Chung kết có sự hiện diện của TS. Hoàng Hùng Thắng, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường. TS Lê Hồ Hiếu, Chủ tịch Công đoàn trường cùng với các lãnh đạo các khoa, phòng, các thầy giáo, cô giáo. Bên cạnh đó là sự tham dự của các bậc phụ huynh và đông đảo các bạn học sinh sinh viên.

Các thí sinh đã tự tin thể hiện những tiết mục tham dự vòng chung kết đầy cảm xúc và nội lực. Đêm chung kết thực sự là bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc với nhiều phong cách từ truyền thống, trữ tình, đến những tiết mục âm nhạc trẻ trung, sôi động, bùng nổ.

Hội thi "Tiếng hát học sinh sinh viên" là một trong những hoạt động ngoại khoá của Nhà trường dành cho học sinh sinh viên. Đây là một sân chơi thú vị cho các bạn sinh viên thể hiện cá tính và đam mê âm nhạc; đồng thời là dịp để phát hiện và bồi dưỡng những tài năng góp phần phục vụ cho hoạt động văn hóa, văn nghệ của Nhà trường nói chung và các Khoa nói riêng.

Trải qua hơn 3 tiếng đồng hồ làm việc nghiêm túc, khách quan, chất lượng, Hội đồng ban giám khảo đã lựa chọn ra được các ngôi vị xứng đáng của cuộc thi.
 
Kim Phương Ngân Kế toán K12 Tàu anh qua núi Nhất
Trần Thị Mỹ Linh Kế toán K14 Ngàn ước mơ Việt Nam Nhì
Hoàng Duy Khánh CK Ô tô K14 Như một giấc mơ Nhì
PhoneThip XayaSone KTĐ K12 Người lạ thoáng qua Ba
Đặng Hồng Nhung Kế toán K14 Cha và con gái Ba
Vũ Đình Hải ĐH CNPM K12 Con cò (phối acoustic) Ba
Trần Việt Anh Tự động hoá K13 Em (phối acoustic) KK
Đinh Văn Chung KTĐ K14 Con cò KK
Trịnh Xuân Trung ĐH CNPM K15 Dẫu có lỗi lầm KK
Nguyễn Việt Dũng CK Ô tô K14 Về với quê anh Cẩm Phả KK
Nguyễn Việt Anh KTM K13 Đất nước KK
Aewsy Ainmethai TĐCT K12 Chiếc lá mùa đông KK
Ngô Hoàng Nam 11B6 Thương em là điều anh không thể ngờ KK  
           
Cuộc thi đã chính thức khép lại. Chúng ta cùng chờ đón những thí sinh đầy tài năng, đầy năng lượng ngày càng toả sáng, góp phần lan toả hình ảnh sinh viên Nhà trường

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn