Gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

Thứ tư - 15/02/2023 03:37
Trong bầu không khí ấm áp, vui tươi và tràn đầy hy vọng của những ngày đầu năm mới, ngày 27/01, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức buổi Gặp mặt thân mật nhân dịp đầu xuân Quý Mão. Tham dự buổi Gặp mặt có sự hiện diện của TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trường nhà trường. TS. Bùi Thanh Nhu – Chủ tịch Hội đồng trường. BCH công đoàn; Đoàn TNCS HCM; lãnh đạo các đơn vị, Ban chức năng cùng các cán bộ, viên chức, của Nhà trường.
GMDX1

Trong buổi gặp mặt đầu năm, TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng uỷ, hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khoẻ, thành công, thịnh vượng và hạnh phúc đến toàn thể cá nhân và gia đình các cán bộ viên chức.Trong bài phát biểu đầu xuân,Thầy Hiệu trưởng cũng đã điểm qua những thành tựu nổi bật trên mọi lĩnh vực của Nhà trường trong năm 2022 và những mục tiêu mà Nhà trường sẽ phấn đấu hoàn thành trong năm 2023. Năm 2022 là một năm năm đầy thử thách với toàn thể Nhà trường. Song, mặc cho những biến động và gian nan thử thách nói trên, tập thể trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã vượt lên khó khăn, chủ động, sáng tạo, thể hiện rõ tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, nỗ lực vượt bậc để vượt qua mọi thách thức và đã đạt được những kết quả tốt đẹp trong mọi mặt hoạt động, tiếp tục phát triển và giữ vững vị thế của Nhà trường. Những thành quả nói trên là kết quả của sự đóng góp trí tuệ, sáng tạo và cống hiến không ngừng của tập thể và mỗi cá nhân trong Trường, phản ánh sự đoàn kết nhất trí nỗ lực vượt bậc của toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn trường dưới sự lãnh đạo đúng đắn và có hiệu quả của Đảng uỷ, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, cùng sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị và các đoàn thể quần chúng trong Nhà trường.

Năm 2023, nhà trường sẽ tiếp tục đối mặt với những khó khăn, dự báo là sẽ khó khăn hơn năm 2022,TS. Hoàng Hùng Thắng bày tỏ sự tin tưởng với sự tự chủ sáng tạo, tinh thần đoàn kết, trong năm mới Quý Mão, Trường Đại Công nghiệp QUảng Ninh sẽ từng bước vượt qua khó khăn và hoàn thành những mục tiêu đã đề ra.

Chương trình gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới đã diễn ra trong khí tưng bừng, ấm áp. Những những ly rượu nồng, những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất báo hiệu sự khởi đầu một năm mới tràn đầy sức khỏe, thành công và hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn